Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế (TOEIC) là bài kiểm tra tiếng Anh được tìm kiếm nhiều nhất bởi nhiều công ty và trường đại học. Theo một nghiên cứu, trong hơn 30 năm qua, bài thi TOEIC đã đặt ra tiêu chuẩn trong việc đánh giá các kỹ năng tiếng Anh được sử dụng tại nơi làm việc.Ngày nay, điểm thi TOEIC được sử dụng bởi gần 14.000 công ty, cơ quan chính phủ và các chương trình học Anh ngữ tại 150 quốc gia. Đa số các công ty lớn nhất thế giới sử dụng kết quả TOEIC trong việc đánh giá và phân loại trình độ tiếng Anh của nhân viên, do đó dẫn đến việc sắp xếp vị trí phù hợp.Hơn nữa, điểm TOEIC là một trong những tiêu chuẩn khi tuyển dụng nhân viên mới và nó đo lường thời gian nhân viên chi tiêu cho việc phát triển bản thân.
Mô tả chương trình: Chương trình TOEIC này được thiết kế cho những cá nhân sắp thi TOEIC và có mục tiêu đạt điểm cao và sẽ mở rộng cơ hội vượt ra ngoài sự vĩ đại. Cốt lõi chính của chương trình này là đào tạo và hỗ trợ người chơi tự tin hơn và cạnh tranh hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống bằng cách sử dụng bốn kỹ năng vĩ mô của tiếng Anh – Nghe, Đọc, Viết và Nói. Phù hợp với điều này, chương trình cung cấp bốn mô hình học tập:

  1. Nói và viết
  2. Nghe và đọc
  3. Nói
  4. Viết

Vì vậy, các sinh viên có đặc quyền lựa chọn mô hình họ muốn học.

Các cấp độ học:

Khả năng để giải quyết các vấn đề mang tính học thuật hoặc nhận thức cao
Đòi hỏi về mặt nhận thức và sử dụng ngôn ngữ để đạt được hiệu quả tốt ở mức độ thực hiện.
Mà có thể trong một số khía cạnh nhất định sẽ được nâng cao hơn của một người nói tiếng trung bình.

Khả năng giao tiếp phù hợp, độ nhạy và khả năng giải quyết các chủ đề không quen thuộc. Ví dụ: CAN có thể đối phó với các câu hỏi thù địch một cách tự tin. CÓ THỂ có được và giữ cho mình lần lượt để nói chuyện.

Khả năng đạt được hầu hết các mục tiêu và thể hiện bản thân về một loạt chủ đề. Ví dụ: CAN thể hiện khách tham quan xung quanh và đưa ra mô tả chi tiết về một địa điểm.

Khả năng thể hiện mình cònnhiều hạn chế trong các tình huống quen thuộc và để giải quyết một cách chung chung với thông tin không thường xuyên. Ví dụ: CAN yêu cầu mở một tài khoản tại ngân hàng, với điều kiện thủ tục đơn giản.

Khả năng tiếp nhận và xử lý với thông tin đơn giản, đơn giản và bắt đầu thể hiện mình trong bối cảnh quen thuộc.

Ví dụ: CAN tham gia vào một cuộc trò chuyện thường lệ về các chủ đề có thể dự đoán được.

Khả năng cơ bản để giao tiếp và trao đổi thông tin một cách đơn giản. Ví dụ: CAN đặt câu hỏi đơn giản về một thực đơn và hiểu các câu trả lời đơn giản.

Giáo viên của chúng tôi

Tại ESLFLEX, các giáo viên của chúng tôi có nhiệm vụ quan trọng trong việc rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh cho học viên đồng thời bằng sự tự tin và kiên nhẫn các giáo viên hướng dẫn và chăm sóc nhằm phát triển tiềm năng ở người học. Không chỉ đóng vai trò là người giảng dạy, các giáo viên ESLFLEX còn là người bạn và là người cố vấn nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các học viên. Bằng sự khéo léo sẵn có, các giáo viên của ESLFLEX còn tận dụng sự sáng tạo trong giảng dạy học viên để thu hút sự chú ý của người học, động viên họ làm tốt hơn và khuyến khích họ đạt được những mục tiêu chính thông qua những ý tưởng và tầm nhìn rõ ràng. Bên cạnh đó, các giáo viên của ESLFLEX giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả nhất.

Các khóa học