Học ngôn ngữ trước tuổi 12 là hết sức cần thiết bởi não bộ sẽ dễ thu nhận những thông tin mới trong suốt thời gian này. Theo như nghiên cứu của nhà ngôn ngữ học Eric Lenneberg (1921-1975, giảng viên của trường đại học Harvard) cho biết sau 12 tuổi hệ thần kinh của não bộ thay đổi khiến cho việc học ngôn ngữ mới trở nên khó khăn hơn.

Trên thực tế, trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 8-12 thường sẽ giảm dần khả năng sử dụng ngôn ngữ mới so với việc tiếp thu ngôn ngữ ở giai đoạn đầu. vì thế việc học ngoại ngữ có thể sẽ khó đạt được hiệu quả cao. Vì thế, học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ sẽ có nhiều ưu thế hơn.

Bên cạnh nền tảng ngôn ngữ tốt, việc học tiếng Anh của trẻ nhỏ ở giai đoạn sớm cũng có thể giúp phát triển tư duy phản biện. Điều này giúp cho trẻ sáng tạo, trí nhớ tốt và tăng cường khả năng xử lý nhiều công việc cùng một lúc.

References:
http://frontiersacademy.org/top-5-reasons-child-will-benefit-learning-foreign-language/,
http://www.news.cornell.edu/stories/2009/05/learning-second-language-good-childhood-mind-medicine
http://www.antimoon.com/other/myths-child.htm

Chi tiết chương trình:

Tiếng Anh thiếu nhi được thiết kế cho các bé ở lứa tuổi từ 7-12 tuổi. Cốt lõi của chương trình này là dạy cho trẻ những nền tảng cơ bản của tiếng Anh như nói và phát âm, nghe, đọc và viết.Các tài liệu khác nhau được kết hợp trong bài học để tạo điều kiện học tập tốt hơn và nắm được các khái niệm được giảng dạy trong lớp.

Đến cuối chương trình, các học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh.

Theo như chương trình dựa trên tiến độ, tiếng Anh cho các học viên nhí được thiết kế nhằm giúp các em đạt được kết quả học tập tiến bộ sau từng học phần. Sau mỗi học phần, giáo viên sẽ lên báo cáo chi tiết về tiến độ học tập để đánh giá năng lực học của các em.

 

Mục tiêu của chương trình học:

Mục tiêu chính của chương trình là nhằm tăng cường các kỹ năng tiếng Anh cần thiết và nâng cao tính tự tin khi giao tiếp ngôn ngữ. Đặc biệt, chương trình này đặt mục tiêu vào việc cải thiện một số các kỹ năng chính sau đây:

  • Nói và nghe
  • Phát âm và âm điệu
  • Đọc hiểu và từ vựng
  • Viết và ngữ pháp
Chương trình: Tiếng Anh thiếu nhi
Thời lượng: 72 giờ
Trình độ: Sơ cấp- Cao cấp
Độ tuổi: 7- 12 tuổi
Lịch trình học: Linh động, kéo dài trong 55 phút
Cấu trúc chương trình và bài tập:

Cấu trúc chương trình lớp học 1 giáo viên- 1 học viên.

Phân loại lớp học: Mục tiêu khóa học:
Lớp học cá nhân (1 giáo viên-1 học viên) học cùng giáo viên bản địa.
  • Học tiếng Anh căn bản và tập trung vào 4 kỹ năng chính.

Các cấp độ học:

Khả năng để giải quyết các vấn đề mang tính học thuật hoặc nhận thức cao
Đòi hỏi về mặt nhận thức và sử dụng ngôn ngữ để đạt được hiệu quả tốt ở mức độ thực hiện.
Mà có thể trong một số khía cạnh nhất định sẽ được nâng cao hơn của một người nói tiếng trung bình.

Khả năng giao tiếp phù hợp, độ nhạy và khả năng giải quyết các chủ đề không quen thuộc. Ví dụ: CAN có thể đối phó với các câu hỏi thù địch một cách tự tin. CÓ THỂ có được và giữ cho mình lần lượt để nói chuyện.

Khả năng đạt được hầu hết các mục tiêu và thể hiện bản thân về một loạt chủ đề. Ví dụ: CAN thể hiện khách tham quan xung quanh và đưa ra mô tả chi tiết về một địa điểm.

Khả năng thể hiện mình cònnhiều hạn chế trong các tình huống quen thuộc và để giải quyết một cách chung chung với thông tin không thường xuyên. Ví dụ: CAN yêu cầu mở một tài khoản tại ngân hàng, với điều kiện thủ tục đơn giản.

Khả năng tiếp nhận và xử lý với thông tin đơn giản, đơn giản và bắt đầu thể hiện mình trong bối cảnh quen thuộc.

Ví dụ: CAN tham gia vào một cuộc trò chuyện thường lệ về các chủ đề có thể dự đoán được.

Khả năng cơ bản để giao tiếp và trao đổi thông tin một cách đơn giản. Ví dụ: CAN đặt câu hỏi đơn giản về một thực đơn và hiểu các câu trả lời đơn giản.

Giáo viên của chúng tôi

Tại ESLFLEX, các giáo viên của chúng tôi có nhiệm vụ quan trọng trong việc rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh cho học viên đồng thời bằng sự tự tin và kiên nhẫn các giáo viên hướng dẫn và chăm sóc nhằm phát triển tiềm năng ở người học. Không chỉ đóng vai trò là người giảng dạy, các giáo viên ESLFLEX còn là người bạn và là người cố vấn nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các học viên. Bằng sự khéo léo sẵn có, các giáo viên của ESLFLEX còn tận dụng sự sáng tạo trong giảng dạy học viên để thu hút sự chú ý của người học, động viên họ làm tốt hơn và khuyến khích họ đạt được những mục tiêu chính thông qua những ý tưởng và tầm nhìn rõ ràng. Bên cạnh đó, các giáo viên của ESLFLEX giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp hiệu quả nhất.

Học phí

Các khóa học